ISUZU VIỆT NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA HUẤN LUYỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO HỆ THỐNG ĐẠI LÝ ISUZU TRÊN TOÀN QUỐC
Thứ ba, 06/08/2024
Chương trình Huấn luyện Chăm sóc Khách hàng được tổ chức với sự tham dự của hơn 130 học viên là thành viên Ban Quản lý và nhân viên của hệ thống Đại lý Isuzu Việt Nam trên toàn quốc.
Phát biểu khai mạc khóa huấn luyện, Giám đốc Điều Hành Cao Cấp Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam – Ông Thái Văn Toán khẳng định một lần nữa Khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, thực hiện tốt công tác chăm sóc Khách hàng sẽ giúp Công ty ngày càng phát triển bền vững và kiến tạo một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.
Isuzu Việt Nam đã kết hợp cùng giảng viên nhiều kinh nghiệm để tổ chức khóa huấn luyện, hỗ trợ học viên hiểu được sức mạnh & giá trị của Khách hàng, loại bỏ các suy nghĩ “tôi biết rồi” để tập trung tìm kiếm các kiến thức mới.
Lớp học được vận hành theo công thức: Vui Vẻ – Vận Động – Vận Dụng, giúp học viên tham gia một cách tích cực, các tình huống được giải quyết từ đơn giản đến phức tạp, các bài tập cũng được giải đáp từ đóng gói ý kiến của cá nhân và tập thể trong lớp học.
Một số hoạt động trong khóa huấn luyện
Thông qua buổi huấn luyện, học viên có được tư duy đúng về Dịch vụ Khách hàng và lĩnh hội được các kiến thức bổ ích như:
Học viên nhận Giấy Chứng Nhận sau khi kết thúc khóa huấn luyện tại Tp. Hồ Chí Minh
Học viên nhận Giấy Chứng Nhận sau khi kết thúc khóa huấn luyện tại Hà Nội
Isuzu Việt Nam hy vọng khóa huấn luyện sẽ giúp Ban Quản lý và nhân viên Đại lý hiểu rõ hơn về trải nghiệm của Khách hàng, từ đó có phương pháp tiếp cận phù hợp nhằm gia tăng mức độ hài lòng của Khách hàng. Đồng thời, Isuzu Việt Nam cam kết luôn đồng hành cùng Khách hàng, xem Khách hàng là đích đến của mọi hành động và trọng tâm của sự phát triển bền vững.
– ISUZU ĐẠI THỊNH –
Tin liên quan
NEW ISUZU D-MAX 2024 CHÍNH THỨC RA MẮT
23 THÁNG 10, 2024
TRƯNG BÀY VÀ LÁI THỬ XE F-SERIES CÙNG ISUZU ĐẠI THỊNH TẠI QUẢNG NGÃI
25 THÁNG 09, 2024